profile-image

เขียนฝัน ✿。

กรี๊ดดดด อิซานะหล่อจนใจเจ๊บ 🥲
icon-annouce
*แจ้งการอัพนิยาย กดอ่านประกาศเพิ่มเติม* 6.4M+แล้ว เป้าหมายต่อไป 6.5M ไปกั๊นนนน❤️‍🔥✌🏻 อย่าสนใจสังเขปไรท์เลย เปลี่ยนไปเรื่อย 55555 เปลี่ยนรูปโปร์ไฟล์กับรูปปกบ่อยมาก ใครจะจำเค้าได้ล่ะทีนี้ 55555 เปิดนิยายเป็นสิบเรื่อง อัพจบเรื่องเดียวอันนี้งง 😹 อาจจะตรวจงานได้ไม่ดีบ้าง มีคำผิดบ้าง ก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เรื่อง [Haikyuu] หอครับไม่ใช่สถานบำบัดคนบ้า เริ่มตั้งแต่29/11/2021 จะไม่ได้อัพทุกวันแล้วนะคะ ถ้ามีเวลาก็จะมาอัพนะคะ จะไม่เทฟิคเรื่องนี้ สัญญาเลยค่า ไม่ว่าจะช้าจะเร็ว จะมากจะน้อย ก็จะอัพจนจบค่า °จะมีคนรอเค้าอัพนิยายมั้ยนะ ☀️ °สัญญาจะตั้งใจทำให้ฟิคและนิยายดีขึ้นค่า 💜 -ถ้าอัพเรื่อง [Haikyuu] หอครับไม่ใช่สถานบำบัดคนบ้า จบ จะค่อยๆอัพนิยายที่ยังไม่จบ หรือเทไปแล้วนะคะ ย้ำ ค่อยๆ รอหน่อยน่า และอาจจะเปิดนิยายใหม่เพิ่ม แต่ก็อาจจะไม่ได้อัพบ่อย อะไรเทือกๆนี้แหละ 5555 ♡° รักทุกคนที่อ่าน กดรีวิว กดติดตาม กดไลค์ คอมเม้น และเพิ่มนิยายของ เขียนฝัน☆ ลงในคลัง ขอบคุณมากๆนะคะ🙏🏻💗 #ช่วงบ่นกับอิไรท์ 😤❤ -ไรท์อายุ18ปีนะคะ -พึ่งกลับมาดูอนิเมะได้ประมาณ 4ปี
icon-arrow-right
17
เรื่อง
6.4M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ เขียนฝัน ✿。
 

แฟนบอร์ด

west99
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย [Ryomen Sukuna x Oc] ตำนานรัก ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามเฟสของเราโดยตรงก็ได้นะคะ FB:Honeie Zi
1
❂✹𝖒𝖎𝖙𝖘𝖚𝖐𝖎 𝖒𝖆𝖎♀✡
ไรท์จะมาต่อเรื่อง"หอครัลไม่ใช่สถานบำบัดคนบ้า"มั้ยคะ😥
11
แต้มหมุน
ขอพื้นที่ฝากนิยายหน่อยนะก้าบ Filp Game พลิกล็อกหัวใจนายเย็นชา 💛 เรื่องราวของไวท์ที่ท้าจะจีบนายเปเปอร์คุณชายสายเย็นชา แต่ใครจะไปคิดว่าเกมส์รักครั้งนี้จะไม่ใช่เกมส์รักอีกต่อไป เมื่อมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเผลอคิดจริงขึ้นมา 💛 เตรียมพบกับความสัมพันธ์อันวุ่นวายของเปเปอร์และไวท์ใน ‘Filp Game พลิกล็อกหัวใจนายเย็นชา’
2
Evan Rose
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง " Nightmare Is My Friend " หน่อยนะคับ พอดีตั้งใจเขียนมาก อาจจะมีผิดพลาดหน่อยนะครับ ถ้าเป็นไปได้ ติชมได้ตามสบายเลย ขออนุญาตนะครับ
3
𝐌♀️.☘︎ | ➪ 🌹 ⌫
ขออนุญาตเก็บexpนะคะ🥺🤌
2
icelate
ขอโทษนะคะ ขอพื้นที่ฝากนิยายหน่อยนะคะ ไปรีวิว+กดไลค์+อ่าน+กดติดตามและเก็บลงคลังให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
2